review khóa complete toeic của study4

Điểm trước khi học: 630 (L: 300, R:330)

Điểm thi sau khi học: 785 (L: 410, R:375)

😓Những khó khăn mà bạn gặp phải khi luyện thi TOEIC là gì?

"Từ vựng mình không nhiều cũng không ít, mình chưa biết những nhóm từ vựng mà toeic hay ra là nhóm từ vựng nào.

Những buổi đầu học Listening nói thật là mình nghe không rõ, nghe không kịp, đang suy nghĩ đoạn này nó trôi tuột sang đoạn khác luôn. Cũng không hình dung được nó đang nói về vấn đề gì. Nói chung là mình kém phần listening hơn nên chỉ gặp khó khăn về phần này là chủ yếu, reading thì mình cũng ổn hơn chút.

Khó khăn nữa là mình lười học nên ít khi học lắm.”

💻Bạn đã sử dụng khóa học trên STUDY4 khi luyện thi TOEIC như thế nào?

"Phần ngữ pháp mình ổn rồi nên chủ yếu mình học từ vựng và phần listening thôi. Một ngày mình sẽ học một mục listening. Trước kia mình học listening kém lắm nhưng sau khi học study4, được học theo chiến lược đặt ra cảm giác nghe dễ hơn rất nhiều luôn ý. Nhưng mình cũng khá là lười nên tầm 1 tuần trước khi thi mình mới bắt đầu luyện đề ở trên này, điểm tăng dần qua từng bài rõ rệt luôn.

Biết thế thì siêng luyện test hơn rồi. Cảm ơn study4 đã giúp mình đạt mục tiêu đúng hạn."

💪Khóa học đã giúp bạn cải thiện các kỹ năng và luyện thi TOEIC hiệu quả hơn như thế nào?

"Listening của mình trước kia rất kém, nhưng sau khi học thì cảm thấy thích phần listening hơn cả reading dù reading là thế mạnh của mình.

Thời gian làm bài cũng qua từng test được cải thiện rõ rệt, mình chia được thời gian làm bài hiệu quả hơn, tránh thiếu thời gian để làm những bài đọc cuối. 

Mình thi để lấy chứng chỉ ra trường thôi nhưng nhận lại được điểm cao như thế này cũng rất vui, mình không hối hận khi đăng ký khoá này, thấy nó ổn mà cũng tiết kiệm."

💡Một số tips/ phương pháp/ tài liệu học hiệu quả khác mà bạn đã áp dụng khi luyện thi TOEIC

"Học theo STUDY4 thui, học vững chiến lược làm bài rồi làm test mỗi ngày 1 bài là tự tăng.

Mình lười nên 1 tuần chỉ học 3 buổi toeic trên study4, 1 mục listening và 1 mục từ vựng vì đây là hai phần mình thiếu.

Học tập trung tránh để bị nhiễu để vừa tiết kiệm thời gian mà học bài lại vừa hiệu quả. Một ngày như thế mình học một tiếng rưỡi đến hai tiếng là đủ thôi nè."

Khóa học Complete TOEIC sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ Chiến lược làm bài - Từ vựng - Ngữ pháp và luyện nghe theo phương pháp Dictation.

Khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được:

1️⃣ Có nền tảng ngữ pháp vững chắc và xây dựng vốn từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC;

2️⃣ Cải thiện kỹ năng nghe, khắc phục các vấn đề khi nghe như miss thông tin, âm nối, tốc độ nói nhanh;

3️⃣ Nắm vững cách làm tất cả các dạng câu hỏi trong bài thi TOEIC Listening và Reading.

CÓ GÌ TẠI KHÓA HỌC CỦA STUDY4?

📖Học từ vựng TOEIC: Khóa học cung cấp 1200 từ vựng 99% sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi flashcard gồm ảnh, nghĩa tiếng Việt - tiếng Anh, phát âm, phiên âm và ví dụ. Bạn có thể luyện tập thêm các list từ với đa dạng các bài tập mini-games.

📝Nắm chắc ngữ pháp TOEIC: Khóa học cung cấp 17 chủ đề ngữ pháp quan trọng kèm theo bài tập trắc nghiệm có giải thích chi tiết để bạn thực hành.

thi toeic online

🧠Chiến lược và phương pháp làm bài: Khóa học cung cấp video bài giảng hướng dẫn chi tiết cách làm từng dạng câu hỏi trong TOEIC Reading và Listening kèm theo hơn 1000 câu hỏi trắc nghiệm có giải thích chi tiết.

🎧Thực hành nghe chép chính tả TOEIC: Bạn có thể luyện tập nghe điền từ hoặc chép lại cả câu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi ngày bạn nên luyện tập ít nhất 20 phút với phương pháp này. Tốc độ nghe có thể được điều chỉnh nhanh hay chậm tùy theo khả năng của bạn.